Mô tả công việc

A. Tạo quan hệ với khách hàng, chào bán, thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ của Khách sạn.
- Tìm kiếm, tạo lập mối quan hệ với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng. Thăm hỏi, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Cung cấp thông tin về dịch vụ, giá cả, thương lượng và đề xuất các phương án bán phòng/dịch vụ phù hợp cho khách hàng trong khung giá quy định.
- Trực tiếp hướng dẫn khi khách có yêu cầu kiểm tra dịch vụ (inspestion) tại khách sạn.
- Nỗ lực khai thác dịch vụ nhằm thực hiện kế hoạch doanh thu được giao.
B. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ theo đúng cam kết với khách hàng.
- Cung cấp thông tin về yêu cầu và các lưu ý đặc biệt của khách cho đại diện các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ như đã cam kết với khách hàng.
- Theo dõi, giám sát chất lượng dịch vụ của khách hàng, có biện pháp giải quyết một cách kịp thời các sự cố phát sinh.
- Phản hồi các ý kiến đánh giá của khách hàng và đề nghị các biện pháp chấn chỉnh.
- Trả lời thư (than phiền hoặc khen ngợi) của khách hàng.
C. Nắm bắt thị trường hiện tại, thị trường tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất BGĐ Khách sạn phù hợp từng thời điểm.
- Nắm bắt thu thập thông tin về thị trường khách, thông tin về giá cả, chương trình khuyến mãi cũng như sự thay đổi về sản phẩm, dịch vụ, chính sách giá của các đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất chính sách giá, chương trình khuyến mãi, thay đổi dịch vụ … kịp thời và phù hợp trong từng thời điểm.
D. Soạn thảo hợp đồng, quyết toán hợp đồng, theo dõi tình hình công nợ, xác nhận công nợ với đối tác.
- Soạn thảo hợp đồng, phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện quyết toán/thanh lý hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi việc thanh toán và thu hồi giấy xác nhận công nợ của khách hàng.
E. Cập nhật thông tin khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn.
- Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sale trong lĩnh vực khách sạn/nhà hàng.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu và giao dịch bằng Tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo tin văn phòng.
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục.
- Ưu tiên: có mối quan hệ rộng với các Công ty du lịch, các Văn phòng đại diện, các Công ty chuyên tổ chức sự kiện-hội thảo.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 2174 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành Công ty Cổ phần Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành
135A Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ/ 82-84 Calmette - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh Khách Sạn (Corporate Sales)
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành
Nộp đơn